วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

ดูดวง ราศีมีน ปี 2555 ดูดวง ราศีมีน 2555 ดวง ราศีมีน 2555

ดวง ปี 2555 ราศีมีน ดูดวง ปี 2555 คำทำนายดวง สำหรับราศีมีน สำหรับปี 2555 ในปีมังกรนี้ คนราศีมีน จะมีดวงชะตาอย่างไรบ้างนะ อ่านต่อเลยค๊ะ ดวงปี 2555 ราศีมีน คือคนที่เกิด ระหว่างวันที่ 14 มี.ค.- 14 เม.ย ดวงการงาน ยังต้องรับผิดชอบหน้าที่การงานต่อไป ต้องช่วยกันต่อไป ถึงแม้คนใกล้ชิด หุ้นส่วนจะทำให้เราหนักอกหนักใจกับเขาก็ต้องปล่อยวางเอง เราถือไว้ก็หนักเอง เขาไม่รู้ไม่สนใจ ปีหน้างานก็ปกติไม่โดดเด่น งานหนักรับผิดชอบสูง งานใหญ่งานสำคัญให้เราต้องคิดแก้ไขตลอดเวลาจนให้เกิดวิตกกังวลได้ จะเหนื่อยกาย มีเรื่องให้คิดตัดสินใจเสมอ ดูดวง ราศีมีน 2555 ดวงการเงิน ยังเก็บเล็กเก็บน้อยจนได้ก้อนใหญ่ได้ ต้องขยันเก็บตลอดเวลา เก็บทีละเล็กละน้อยเดียวกลายเป็นก้อยใหญ่ได้ ถ้ารอก้อนใหญ่ที่เดียวจะเก็บไม่ได้ เก็บไม่อยู่เก็บไม่ได้จะมีเงินมากหรื้อยขึ้นอยู่กับความขยันของเราเอง ดูดวง ราศีมีน 2555 ดวงความรัก ยังมีเรื่องอึดอัดใจ ลำบากใจกับคนรักเขายังนิ่งเฉยไม่มีความก้าวหน้าในเรื่องใดๆ ปล่อยไปผ่านไปวันๆถ้าไม่บังคับก็ไม่มีความกระตือรือร้นออกมา ส่วนคนมีครอบครัวแล้วต้องนิ่งเฉยให้ได้ไม่ว่าเขาจะนำเรื่องทุกจข์ใจลำบากหรืออยากได้อะไรเกินความจำเป็นเกินความสามารถของเราก็ปล่อยให้ดิ้นเอาเอง หรือปัญหาที่เรื้อรังอยู่เราก็ต้องเฉยวิ่งเต้นมากก็เหนื่อยไปฟรี หรือเราวิ่งตามใครอยู่เขาไม่นใจเราหยุดตามหนีบ้าง  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม